วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ข่าวไอที (IT News) ข่าวเทคโนโลยี

ข่าวไอที (IT News) ข่าวเทคโนโลยี

สำหรับโลกไอทีนั้นไม่เคยหยุดนิ่งกันอยู่แล้ว เพราะในทุกวันจะมีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา เมื่อมีการเปิดตัวสินค้าทางด้านไอทีไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ลำโพง หูฟัง หรืออุปกรณ์อื่นๆ เกี่ยวกับไอที ก็ต้องมีข่าวออกมาให้เรารับรู้กันก่อน รวมไปถึงข่าวการใช้งานโปรแกรมหรืออัพเดตเฟิร์มแวร์ในเวอร์ชั่นถัดไปของแต่ละค่ายระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนก็เช่นกัน ถือว่าเป็น ข่าวไอที (IT News) ทั้งหมด
สำหรับ ข่าวไอที นั้นคือการที่สื่อค่ายต่างๆ ได้รับข้อมูลและนำมาคัดกรองอีกครั้งก่อนเผยแพร่ออกสู่โลกออนไลน์ ต้องมีทั้งความรวดเร็วก่อนใคร ถูกต้องแม่นยำในการนำเสนอ และคัดกรองเป็นอย่างดีแล้วว่าเชื่อถือได้จริง ตัวอย่างในปัจจุบันที่เกี่ยวกับ ข่าวไอที ก็มีให้เห็นแบบฮ็อตฮิตติดจอกัน คงจะเป็นกระแสข่าวการเปิดตัวของมือถือค่ายต่างๆ ที่ขนกันออกมาอย่างต่อเนื่อง มีทั้งข่าวที่เป็นประเด็นทำให้คนเฝ้าติดตามกันอยู่ตลอดเวลา หรือจะเป็นการเผยแพร่ความผิดพลาดในการทำงานของโปรแกรม แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานทั่วไป รวมถึงภัยคุกคามต่างๆ ที่เกิดขึ้นใกล้ตัวเราด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้เราก้าวทัน ยุคไอที ที่ล้ำสมัยมากขึ้นนั่นเอง
ในส่วนของ ข่าวไอทีไทยแวร์ (IT News) เป็นการนำเสนอข่าวยุคไอทีที่มีความทันสมัยและมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ให้คุณได้รับรู้ ข่าวไอที ครบครันแบบทุกซอกทุกมุม อ่านง่าย กระชับ ได้ใจความและทำความเข้าใจได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องหาอ่านเพิ่มเติมจากที่อื่นเลย ในลักษณะของเนื้อข่าวจะออกไปทางเป็นกลางมากที่สุด พร้อมกับความหลากหลายแนว ไม่เจาะจงเพียงแค่มือถืออย่างเดียวเท่านั้น ยังรวมไปถึง ข่าวเกมส์ ข่าวคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และที่สำคัญยังมีอินโฟกราฟฟิค (Infographic) จากทีมงานไทยแวร์ ที่เราตั้งใจรวบรวม คัดสรร มาให้ทุกคน ได้ติดตามกันทุกเดือนเป็นเกล็ดความรู้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น