วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ข่าวไอทีอัพเดตวงการเทคโนโลยีของเราในวันนี้มาฝากให้ได้ติดตามรับชมกันอีกแล้วครับ ยังคงมีข่าวคราวใหม่ๆ จากแวดวงไอทีมาให้ได้อัพเดตข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กันเช่นเคย โดยเฉพาะวงการสมาร์ทโฟนที่ขยันออกรุ่นใหม่มาให้เราได้ตื่นเต้น จนตอนนี้บอกเลยว่าตามไม่ทันแล้วครับ เยอะจนตาลาย
ล่าสุดนั้นมีข่าวออกมามีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนจากค่าย Huawei ออกมาให้ราได้ลุ้นกันอีกแล้วครับ ในครั้งนี้ว่ากันว่าเป็นภาพหลุดของ Huawei Honor 7 หลังจากที่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วกระแสบตอบรับในรุ่น Huawei Honor 6 และ Honor 6 Plus นั้นดีมากๆ ตอนนี้จึงเป็นไปได้ว่าจะมี Huawei Honor 7  และ Honor 7 Plusออกมาให้ได้เห็นกันเร็วๆ นี้
โดยทางด้านของเว็บไซต์ Mobile-dad จากจีนนั้นได้ออกมาเผยรูปภาพพร้มกับข้อมูลของสมาร์ทโฟน  Huawei Honor 7  และ Honor 7 Plus  ว่ามีแนวโน้มจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้
ภาพหลุด-สมาร์ทโฟน-huawei-honor-7-บอดี้โลหะพร้อมที่สแกนลายนิ้วมือ

สำหรับ Huawei Honor 7 นั้นตามภาพหลุดที่เราได้เห็นกัน เชื่อว่าตัวเครื่องจะเป็นวัสดุโลหะ พร้อมกันนี้ยังมีตัวสแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ด้านหลังตัวเครื่องเหมือนกับ Huawei Mate 7
สเปคคร่าวๆ ของ Huawei Honor 7  นั้นมีดังนี้ครับ
– หน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียด Full-HD
– ชิปเซ็ต HiSilicon Kirin 935 Octa-core
– แบตเตอรี่ 3280 mAh
– กล้อง 13 ล้านพิกเซล
– ระบบปฎิบัติการ Android Lollipop
ในขณะที่  Honor 7 Plus นั้น จะมาพร้อมกับ
– หน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full-HD
– ชิปเซ็ต Kirin 950
– กล้องหลังคู่ Dual-Lens
ภาพหลุด-สมาร์ทโฟน-huawei-honor-7-บอดี้โลหะพร้อมที่สแกนลายนิ้วมือภาพหลุด-สมาร์ทโฟน-huawei-honor-7-บอดี้โลหะพร้อมที่สแกนลายนิ้วมือ
อย่างไรก็ตามทั้งในส่วนของสเปคและภาพหลุดที่มีออกมาให้เราได้เห้นกันนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นของจริงแต่อย่างใดน่ะครับ ขอให้ฟังหูไว้ก็แล้วกันน่ะครับ ถือเป็นข้อมูลน้ำจิ้มก็แล้วกัน
ที่มา :  Phonearena

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น