วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เดลล์เปิดตัวขุมพลังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เร่งแอพฯในองค์กรได้ดังใจ

เดลล์เปิดตัวขุมพลังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เร่งแอพฯในองค์กรได้ดังใจ

unnamed
 
  • เดลล์ ขยายฐานเซิร์ฟเวอร์ 4 ซ็อกเก็ต ด้วยการแนะนำเซิร์ฟเวอร์ 4 ซ็อกเก็ตที่ทรงพลังมากที่สุด ขยายขีดความสามารถในการประมวลผลได้สูง หน่วยความจำสูง พร้อมสตอเรจภายใน
  • เดลล์ พาวเวอร์เอดจ์ R930 ที่ทรงพลังและน่าเชื่อถือ เซิร์ฟเวอร์ในอุดมคติสำหรับลูกค้าที่ต้องการย้ายจากยูนิกซ์ ไปสู่ แพลตฟอร์มนวัตกรรม x86 ได้เหนือชั้น
  • ให้ประสิทธิภาพดีขึ้น 22 เปอร์เซ็นต์ จากเซิร์ฟเวอร์เดลล์รุ่นก่อนหน้า ที่สร้างประวัติการในระดับโลกด้านยอดจัดจำหน่ายและยอดขายสำหรับระบบอีอาร์พีในอุตสาหกรรม
เดลล์ ประกาศขยายฐานเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge รุ่นที่ 13 ด้วยการเปิดตัว PowerEdge R930 เซิร์ฟเวอร์ที่ทรงพลังที่สุดของเดลล์ ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแอพพลิเคชันหนักๆ ในองค์กรได้ตามต้องการ เช่น การรองรับการโหลดฐานข้อมูลไว้ในหน่วยความจำ (in-memory databases) ระบบซีอาร์เอ็ม (CRM-Customer Relationship Management) และ อีอาร์พี (ERP-Enterprise Resource Planning) และในทันทีที่หัวใจหลักของระบบงานยูนิกซ์ คือแอพพลิเคชันเอ็นเตอร์ไพร์ซเหล่านี้ ย้ายไปสู่แพลตฟอร์ม X86 มากขึ้น ก็จะช่วยให้องค์กรได้รับประโยชน์จากนวัตกรรม และความสามารถเสริมต่างๆ มากขึ้น ช่วยลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของเทคโนโลยีได้มากขึ้น
PowerEdge R930 สร้างมาเพื่อเพิ่มศักยภาพ ให้ความสามารถทั้งการขยายระบบ และการบริหารจัดการได้อย่างน่าเชื่อถือแร็คเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge R930 สามารถปรับขยายรองรับการทำงานได้อย่างยืดหยุ่น เพื่อให้ธุรกรรมและการดำเนินงานต่างๆ มีประสิทธิภาพมากที่สุด ลดความล่าช้าในระบบ นอกจากนี้ยังช่วยลูกค้าได้รับประโยชน์ดังต่อไปนี้
  • ขยายขีดความสามารถในการใช้แอพพลิเคชันได้สูงสุด ให้ประสิทธิภาพสูงกว่าเซิร์ฟเวอร์ 4 ซ็อกเก็ตของเดลล์รุ่นก่อนหน้านี้ ถึง 22 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นรุ่นที่ถูกใช้เป็นเกณฑ์ในการเปรียบเทียบเรื่องการจัดจำหน่ายและยอดขายสำหรับระบบ ERP ในอุตสาหกรรม และเมื่อนำมาจับคู่กับ Fluid Cache for SAN ของเดลล์ ก็จะช่วยให้องค์กรเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการ และรองรับการใช้เวอร์ชวลแมชชีนได้มากขึ้น ให้ผลิตผลของงานมากขึ้น
  • รองรับงานเวิร์กโหลดได้อย่างยืดหยุ่น ด้วยการนำสตอเรจเข้ามาสู่เรื่องของการประมวลผลมากขึ้น ให้ความสามารถชั้นนำในการขยายขอบเขตการทำงานด้านสตอเรจ รวมถึงมีหน่วยความจำขนาดใหญ่ในการรันโปรแกรม  PowerEdge R930 ใช้ระบบประมวลผลแห่งอนาคตตระกูล Intel® Xeon® processor E7-8800/4800 v3 ที่ให้หน่วยความจำแบบ 96 DIMMs ขนาด 6TB มีฮาร์ดดิสก์ภายใน 24 ตัว รองรับ PowerEdge Express Flash NVMe PCIe SSDs ประสิทธิภาพสูงได้มากถึง 8 ชุด 
    •  เดลล์ เป็นรายแรกที่ออก NVMe PCle SSD พร้อมกับนำเสนอความสามารถชั้นนำในอุตสาหกรรมด้วยการรองรับ PCle SSD ใหม่ความจุ 3.2TB นอกจากนี้ Express Flash NVMe PCle SSD ใน Dell PowerEdge ยังให้ประสิทธิภาพการทำงานที่สูงเป็นพิเศษ เป็นอุปกรณ์ขนาด 2.5 นิ้วที่สามารถนำไปเสียบต่อที่ด้านหน้าเพื่อใช้งานได้ทันที ให้การรับส่งข้อมูลอินพุดเอาท์พุด (IOPS) เร็วกว่า SSDs ธรรมดาถึง 10 เท่า
    • ลูกค้ายังสามารถผสมผสานการใช้งานระหว่าง HDDs และ SAS SSDs กับ SanDisk DAS Cache ซึ่งทำให้ราคาลดลง 23 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับการใช้เป็น SSD ทั้งหมด ในขณะที่สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานได้ดีขึ้นกว่าการใช้ HDD ทั้งหมดถึง 9 เท่า
  • ให้การปกป้องแอพพลิเคชันสำคัญทางธุรกิจและแอพพลิเคชันที่ต้องใช้งานด้านข้อมูลจำนวนมาก ให้คุณลักษณะการทำงาน RAS (Reliability, Availability และ Serviceability) มาพร้อมสรรพในตัว เช่น Fault Resilient Memory เฉพาะของเดลล์ลดเวลาในการปรับแต่งระบบลงได้มากถึง 99 เปอร์เซ็นต์ และลดเวลาในการทำ inventory เอง 91 เปอร์เซ็นต์  ช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีมีระบบอัตโนมัติ มาช่วยจัดการ ทั้งการมอนิเตอร์ และดำเนินการแก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับดาต้าเซ็นเตอร์ได้จากอุปกรณ์มือถือไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกก็ตาม เพราะล่าสุดเดลล์ได้มีการอัพเดท OpenManage ที่ช่วยเรื่องการบริหารจัดการระบบ
“เซิร์ฟเวอร์ เดลล์ พัฒนาข้ามข้อจำกัดต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องของการเร่งประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชัน เสริมพลังให้กับงานเวิร์กโหลดบนทุกสภาพแวดล้อม และช่วยให้บริหารจัดการระบบต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อที่ลูกค้าจะได้มุ่งเน้นที่การทำธุรกิจได้” แอชลีย์ โกรักเพอวาลลา ผู้จัดการทั่วไป และรองประธาน เดลล์ เซิร์ฟเวอร์ โซลูชัน กล่าว “PowerEdge R930 ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์ขุมพลังของเรา รวมถึงสายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ 4 ซ็อกเก็ต เป็นตัวอย่างล่าสุดที่แสดงให้เห็นว่าเรานำเสนอเทคโนโลยีที่ลูกค้าต้องการใช้ตอบโจทย์ธุรกิจทั้งสำหรับปัจจุบันและอนาคต”
unnamed (1)
การวางจำหน่ายและข้อมูลเพิ่มเติม
ข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงการวางจำหน่าย จะมีการเปิดเผยภายหลังจากการประกาศเปิดตัวระบบประมวลผลแห่งอนาคตในตระกูล Intel® Xeon® processor E7-8800/4800 v3 and E5-4600 v3 ผลิตภัณฑ์ในสายเซิร์ฟเวอร์ 4 ซ็อกเก็ต ทั้งหมดของเดลล์ จะขายผ่านเดลล์ และพันธมิตรช่องทางจำหน่ายรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.dell.com/accelerate
เกี่ยวกับเดลล์
เดลล์ อิงค์ รับฟังความคิดเห็นของลูกค้า พร้อมทั้งนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยีและการบริการที่ทำให้ลูกค้ามีศักยภาพในการทำงานที่มากขึ้น  หาข้อมูลเพิ่มเติมและเยี่ยมชมได้ที่  www.dell.com.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น