วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

Zero G เคสแปะผนังที่ iPhone 6 และ iPhone 6plus ไม่ควรพลาด!

ไม่ว่าใครต่อใครที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆมาใช้ก็ล้วนแต่หาเคสสวยๆมาสวมใส่ให้มือถือของตนดูดีแน่นอนไม่เว้นแม้กระทั้งสมาร์ทโฟนที่มีดีไซล์สวยและหรูหราอย่าง iPhone 6 และ  6plus ก็เช่นกัน วันนี้ ARIP ของเราอยากจะนำเสนอเคสที่ถึงแม้จะดูธรรมดาไปบ้างเหมือนเคสสีทั่วๆไปแต่ก็ยังมีความไม่ธรรมดาอยู่ในตัวนั่นก็เพราะมัน”ติดกับผนังได้”ยังไงล่ะ
8eddf5952cf2212e3dea6445d17ef9d2_original“ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา” สำหรับเคส iPhone 6 และ plus ที่ไม่ว่าเอาไปใช้ที่ไหนเป็นต้องเกิดคำถามว่า? “เธอๆ มันทำได้ยังไงน่ะ?” มันต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้วก็เพราะว่าเคส “Zero G” เป็นเคสที่เย้ยฟ้าท้าดินท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลกนิหน่า ด้วยฟีเจอร์ที่สามารถแปะตัวเครื่องไว้บนผนังได้ แต่ต้องเป็นผนังที่เรียบเท่านั้นนะ ไม่ว่าจะเป็นการติดกับกระจก, กระเบื้อง, สแตนเลส, กระจกเคาน์เตอร์ไวท์บอร์ดหน้าจอคอมพิวเตอร์, หน้าต่าง ก็ทำได้ทั้งนั้นล่ะและสำหรับเจ้าเคสท้าทายแรงโน้มถ่วงตัวนี้กำลังอยุ่ในช่วงพัฒนาในเว็บระดมทุนของ Kickstarter
5d43306e141b69ebfe981a3bdffcfd20_original เชื่อว่าหลายๆคนที่กำลังใช้ iPhone 6 และ iPhone 6 plus อยู่ตอนนี้คงสนใจเคสที่ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาอย่าง  Zero G แน่นอนและหากยังมีข้อสงสัยหรืออยากดูของจริงเราก็มีคลิปมาให้ชมกัน



ที่มา: kickstarter

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น